Giới thiệu Phước Huỳnh G2B Media

 

Phước Huỳnh G2B Media

Phước Huỳnh là một CEO, Founder của G2B Media, với sứ mệnh nghiên cứu, sáng tạo và phát triển các giải pháp tiếp thị các dịch vụ quảng cáo ngoài trời hiệu quả trong thế giới Marketing.

Phone: +84937953030

Email: phuochuynh@g2b.com.vn

Maps: https://goo.gl/maps/eX1F46anmSRGz1gL6

Address: Số 9 đường số 7, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Blog: https://sites.google.com/view/phuochuynhg2b

Website: https://g2b.com.vn

Dịch Vụ: https://g2b.com.vn/dich-vu-quang-cao-ngoai-troi

Xem thêm tại:

https://drive.google.com/drive/folders/1PEOW2_5R95DDzRN1tQxHuYD-cj2QHwUN

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1Snpf-0YKukG0RuxnuBLrHX7VrMxDwcnVJ-ZGJ_FSaZs/edit

https://docs.google.com/drawings/d/1LH78CeWfN1oOzb8XuXMQxhSVMnAEdNjrUCKvi97uvpQ/edit

https://docs.google.com/document/d/187rLqnAKwKOkdr2Vv-uNXOt_-v8CQtjOxyhEC9ylR44/edit

https://docs.google.com/presentation/d/1sVunz5jHqVblnkpo4qXjlZYQF1XA-9a9dFlGFTu5AbE/edit

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfntMNiGTGXZuOe2s7kfdQYcUyrKFHvbauQz1f5Pyi1UWwZvw/viewform

https://www.google.com/maps/d/edit?mid=12t1AeNFpxe6BHOdafD4AMENIvxyeyyg

https://drive.google.com/file/d/1OVpfZnE6NaN8sqHmw94PWsGayqm8TP5q/view

Tin Tức Mới Của Phước Huỳnh:

https://drive.google.com/drive/folders/1TAXwneE2OC0HkaEot6Ni4JVMVHCXgBEj

Tài Liệu Quảng Cáo Ngoài Trời:

https://drive.google.com/drive/folders/1MILCAJD45I57vdDmbZTONfZtbR65mJeq

Các cập nhật mới nhất của Phước Huỳnh:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1ILWCvZvs3wKp2qPJ-khUnMqcFg8DPLcQmN0rOZyKTAo/edit

Các tweet mới nhất của Phước Huỳnh:

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1JQ9mJcmfktKTo7-eYOB9ZXcYoSvlXDHLIMrlbWSL7nM/edit

4 Nguyên Tắc Cần Lưu Ý Khi Thiết Kế Banner Quảng Cáo Ngoài Trời

Một Banner Ngoài Trời Màu Sắc Nổi Bật

Đây là điều cũng hết sức quan trọng đối với các biển banner quảng cáo ngoài trời. Màu sắc banner phải thật sự ấn tượng bắt mắt, điều này cũng sẽ vừa gây cảm xúc mạnh tức thời cho người xem – yếu tố quyết định được phần nhiều đến lựa chọn có tiếp tục quan tâm đến nội dung của banner quảng cáo của bạn không và cũng là một yếu tố có thể giúp banner của bạn sẽ có khả năng được khách hàng nhớ đến nhiều hơn nữa.

Để làm được điều này thì bạn cũng cần biết rõ nơi bạn sẽ đặt tấm Banner ngoài trời quảng cáo này ở đâu. Bạn cũng phải hiểu về màu sắc chủ đạo của nơi tấm banner này được bố trí. Đừng nên chọn những màu có khả năng bị trùng với màu nền, vì như thế tấm banner sẽ rất khó nổi bật.

Ví dụ khi thiết kế banner để in hoặc dán trên xe buýt, hãy tránh những tông màu chủ đạo của tuyến xe buýt đó. Nếu như đây là buýt của Hà Nội thì bạn không nên thiết kế banner của mình màu vàng, cam hay đỏ. Còn ở thành phố HCM thì là màu xanh lá.

Chữ To, Dễ Đọc, Hình Ảnh Thật Ấn Tượng

Đây cũng là yếu tố đảm bảo nội dung trên banner quảng cáo được truyền tải chính xác nhất. Đừng dại dột dùng những font chữ quá màu mè và rườm rà mà vô tình “làm khó” người qua đường. Sẽ không ai đủ kiên nhẫn khi phải mất đến 5 phút mới có thể đọc được những nội dung trên banner đang thể hiện. Chữ cũng nên được in bằng những màu tương phản hoặc nổi bật trên tone màu nền banner.

lưu ý khi thiết kế banner quảng cáo

Tất nhiên, ngoài màu nền thì các hình ảnh là yếu tố kích thích thị giác nhiều nhất trên thiết kế banner ngoài trời. Nếu như hình ảnh của bạn đủ mạnh và ấn tượng để níu chân người xem dừng lại đọc nội dung thì banner quảng cáo đó cũng coi như là đã thành công.

Hình trên tấm banner ngoài trời cũng thường phải thật dễ hiểu, đơn giản nhưng ấn tượng. Đây cũng là điều khó nhất khi các thiết kế sản phẩm in ấn nói chung và quảng cáo ngoài trời nói riêng. Hình ảnh phải thật chất lượng cả về hình thức lẫn nội dung của sản phẩm mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng.

Slogan Ngắn Gọn

Đừng nên thử thách khách hàng của bạn bằng cách bắt họ nhớ những dòng slogan dài vài chục từ khi họ chỉ có thể nhìn lướt qua các banner của bạn. Slogan trên banner ngoài trời phải đủ ngắn để chỉ cần nhìn vài giây là người xem đã có thể dễ hiểu và ghi nhớ.

nguyên tắc thiết kế banner ngoài trời

Thông thường thì một slogan quảng cáo ngoài trời chỉ dừng lại ở con số 8 từ. Hãy đúc kết thêm kinh nghiệm những gì quan trọng nhất mà bạn muốn khách hàng nhớ đến thương hiệu hay sản phẩm của bạn và đặt nó lên banner quảng cáo.

Nên Dùng Từ Cảm Thán

Với tầm 8 từ ngữ cũng đã là ít để bạn có thể truyền tải hết thông tin mình muốn nói nhưng để tăng tính tương tác cũng như muốn lưu lại trong tâm trí người đọc thì bạn lại sử dụng từ cảm thán trong slogan của họ.

Một số hình thức Roadshow phổ biến

Roadshow xe đạp

Roadshow xe đạp là sự kiện quảng cáo lưu động ngoài trời bằng xe đạp. Trong hoạt động này, các PG, PB sẽ mặc đồng phục của thương hiệu và điều khiển một đoàn xe đạp có dán decal quảng cáo liên quan đến thương hiệu, sau đó duy chuyển với tốc độ chậm rãi quanh các tuyến đường trong khu vực nội thành tấp nập người.

roadshow xe đạp

Roadshow xe máy

Roadshow xe máy là một trong những chiến dịch Roadshow thường thấy nhất, được tổ chức từ 1 đến 7 ngày và số lượng xe cho một Roadshow là khoảng 10 chiếc trở lên, nhằm gây sự chú ý và tăng mức độ thu hút người qua lại trên đường.

roadshow xe máy

Roadshow đi bộ

Roadshow đi bộ (còn được gọi là Human BillBoard), mỗi một người tham gia vào chiến dịch này thường sẽ mặc đồng phục của thương hiệu, cầm theo một tấm biển quảng cáo có in hình ảnh và thông điệp quảng bá thương hiệu đầy bắt mắt, ấn tượng để đi diễu hành trên đường phố.

roadshow đi bộ

Roadshow xe tải, bán tải

Đối với hình thức này, doanh nghiệp, nhãn hàng sẽ dán decal, màn hình LED lên các xe tải, xe bán tải, sau đó các đoàn xe sẽ di chuyển nối đuôi nhau trên đường phố nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh của thương hiệu để thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng.

roadshow xe tải bán tải

Roadshow xe ô tô

Roadshow xe ô tô thường lưu diễn dưới hình thức một đoàn xe có chung bộ nhận diện thương hiệu và thân xe có dán decal quảng cáo, trên xe có thể có thêm PG, PB. Đoàn xe ô tô sẽ chạy tập trung trên các tuyến đường sầm uất để thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

roadshow xe ô tô

Nhận xét